เชิญชวนและแนะนำ เที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พัทยา

84 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชิญชวนและแนะนำ เที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พัทยา

เชิญชวนและแนะนำ มาเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พัทยา แหล่งรวมความบันเทิงสำหรับครอบครัวที่มีทั้งบ้านผีสิง โรงภาพยนตร์ซึ่งมีที่นั่งแบบขยับได้ และพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมของแปลก

       นักท่องเที่ยวคนไหนที่อยากสัมผัสกับความแปลกประหลาด สัมผัสความมหัศจรรย์ปนกับความลึกลับ ในวันนี้ทาง NATNARA ขอเชิญชวนมาท่องเที่ยวและท้าทายความตื่นเต้นกันที่ ริบลีส์ เวิลด์ ออฟ เอนเตอร์เม้นท์ (Ripley World of Entertainment Pattaya) หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พัทยา ไปตื่นตาตื่นใจกับของสะสมแปลกตาสุดลึกลับของนาย Robert LeRoy Ripley ซึ่งถือว่ามีความโด่งดังเป็นอย่างมาก ถ้าเตรียมตัวพร้อมแล้วก็ไปลุยกันได้เลย


Ripley’s Believe It or Not! Museum

       หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลก มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวที่รวบรวมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ โดยเป็นการสะสมของแปลกประหลาดจากทั่วโลกกว่า 300 ชิ้นของโรเบิร์ต ริบลีส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะของนักเขียนการ์ตูนอิสระ และเจ้าของเรื่องราวสิ่งแปลกประหลาดเหลือเชื่อ จนสาสามารถเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ Ripley's Believe or Not! ได้สำเร็จ

       โดยภายในพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ นักท่องเที่ยวจะได้ตื่นตะลึงกับสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ เช่น หน้ากากหนังมนุษย์ หัวคนย่อส่วนเหลือ 3 นิ้ว เรือจำลองไททานิคจากไม้ขีดไฟมากกว่า 1,000,000 ก้าน เครื่องประดับทำด้วยเส้นผมมนุษย์ ปลาเทราต์มีขน บอลสามสีของชาลี ชายผู้มีลูกตาดำ 4 ลูกตา ม้าสามขา และพิพิธภัณฑ์ปลาฉลาม แถมยังมีลูกเล่นต่าง ๆ ให้ได้ลองสัมผัสอีกมากมาย เป็นประสบการณ์ที่เรียกได้ว่าไม่มีวันลืมเลยทีเดียว


Haunted Adventure

       Haunted Adventure หรือ โกดังผีสิง เป็นโกดังเก็บโลงศพที่ใหญ่ที่สุดในจำนวน 5 แห่งในโลก มีตำนานอันน่ากลัวและความหฤโหดที่ถูกกล่าวขานมากว่า 80 ปี เตรียมใจพบกับภูตผีปีศาจและแขกไม่ได้รับเชิญจากอีกภพ พร้อมสัมผัสกับเอฟเฟคท์พิเศษ รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ อันทันสมัยจากอเมริกาในแต่ละห้องกว่า 20 ห้อง ซึ่งแฝงไว้ด้วยความสยอง จะทำให้หวาดผวาทุกฝีก้าวและขนหัวลุกจนก้าวสุดท้าย 


Louis Tussaud's Waxworks

       ความอัศจรรย์ที่คุณต้องตะลึง สำหรับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของบุคคลสำคัญและคนดังระดับโลก ที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตไปแล้ว เช่น เดวิด และ วิคตอเรีย เบคแฮม, ปารีส ฮิลตัน, ทาทา ยัง, ลูกเกด เมทินี, บรูซ ลี, ไทเกอร์ วูดส์, ภราดร ศรีชาพันธุ์, เขาทราย กาแล็กซี่, บริทนีย์ สเปียร์, เรน, แอ๊ด คาราบาว, แฮรี่ พอตเตอร์, ทะไล ลามะ, พุทธทาสภิกขุ, แดร็กคิวล่า, แบทแมน และจอห์นนี่ เดปป์ ฯลฯ อีกทั้งยังตกแต่งด้วยแสงไฟและการใช้เสียงเพื่อสร้างบรรยากาศอย่างสมจริง

โดยที่ทางพวกเรา NATNARA ได้แนะนำมานั้นยังถือว่าเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของ Ripley World of Entertainment Pattaya เพียงเท่านั้น ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์แบบจัดเต็มก็ต้องลองไปเที่ยวด้วยตนเองแล้วล่ะ


สนใจทัวร์ส่วนตัวในประเทศที่มีราคาประหยัด หรือทัวร์ส่วนตัวในประเทศที่ออกแบบเส้นทางเองได้

ติดต่อ NATNARA TRAVEL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้