content

เชียงคานเป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นเมืองท่องเที่ยวในเชิงวัฒนธรรม และความสงบของวิถีชีวิตผู้ที่อาศัยในท้องถิ่น ประกอบกับความงดงามของทัศนียภาพ

อีกหนึ่งที่เที่ยวสวยในไทย เห็นแล้วสดชื่น ชุ่มฉ่ำใจต้องไปปักหมุดกันที่ ทุ่งดอกกระเจียว บานเต็มท้องทุ่ง ชมธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

ไร่ชาฉุยฟง เป็นแหล่งปลูกชาที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงราย มีจำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ไร่ชาแห่งแรกเป็นสถานที่ปลูกชา ตั้งอยู่อำเภอแม่ฟ้าหลวง

เชิญชวนและแนะนำ มาเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ พัทยา แหล่งรวมความบันเทิงสำหรับครอบครัวที่มีทั้งบ้านผีสิง โรงภาพยนตร์ซึ่งมีที่นั่งแบบขยับได้

น้ำตกทีลอซู เป็นน้ำตกที่ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ห่างจากที่ทำการเขตประมาณ 3 กิโลเมตร

 วัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย และกรุงรัตนโกสินทร์ ก็ต้องเป็นวัดพระแก้ว หรืออีกชื่อหนึ่งคือวัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดในพระบรมมหาราชวัง

งงา จังหวัดริมฝั่งอันดามันที่ร่ำรวยทรัพยากรทางการท่องเที่ยว มีทั้งทะเล ภูเขา ถ้ำ น้ำตก น้ำพุร้อน ฯลฯ และมีความหลากหลายทางวัฒนธรรม

แนะนำสถานที่และชวนเที่ยวที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี สถานที่ที่ได้ขึ้นชื่อว่าสรวงสวรรค์ของคนที่รักในการดำน้ำและเที่ยวทะเล

แนะนำ 5 สถานที่จัดสัมมนา ที่บริษัทสามารถพาพนักงานไปท่องเที่ยวประจำปี ทำกิจกรรมสร้างสรรค์และสานความสัมพันธ์กัน อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ

แนะนำที่เที่ยว ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย 1 ในยอดดอยที่สวยที่สุดของประเทศไทย ที่ควรค่าแก่การไปท่องเที่ยวและถ่ายรูปวิวสวยๆ งามๆ

มาล่องแพไม้ไผ่ที่วังเคียงคู่ โปรแกรมสุดยอดฮิตที่เขาหลัก จังหวัดพังงา ได้สัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามและสดชื่นแห่งเขาหลักอย่างใกล้เคียง

ส่อง 7 ที่เที่ยวใกล้ๆ กับกรุงเทพมหานคร ไปเช้าเย็นกลับได้แบบสบายๆ ไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากมาย สามารถใช้วันหยุดให้คุ้มค่า

ชวนเที่ยวถ้ำมรกต ทะเลงาม น้ำใส ชาดหาดขาว ต้องห้ามพลาด มาคนเดียวก็เที่ยวได้ หรือจะมากันทั้งครอบครัวก็ดี ที่เกาะมุก จังหวัดตรัง

แนะนำ 7 วัดชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ เหมาะอย่างมากสำหรับสายเข้าวัดทำบุญ จะไปแค่คนเดียวก็ได้ หรือจะไปแบบครอบครัวพร้อมญาติพี่น้องก็ดี

แนะนำที่เที่ยวคนเดียวสำหรับสายชิล มาคนเดียวก็ได้ ไม่ต้องง้อทัวร์ ต้องมาที่เกาะเสม็ด หรืออีกฉายา เกาะแก้วพิสดาร แห่งจังหวัดระยอง

อัพเดตที่เที่ยวใหม่ใน ฟู้โกว๊ก เกาะไข่มุกแห่งเวียดนาม

11 ที่เที่ยวส่วนตัว 2 วัน 1 คืน เที่ยววันหยุด ราคาประหยัด งบพันนิดๆ ทริปสั้นๆ เที่ยวไหนดี

เปิดตัว ‘TAGTHAi Pass’ บัตรดิจิทัล ยกระดับบริการด้านการท่องเที่ยวไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้