พาเที่ยวเชียงคาน หนึ่งในเมืองที่มีที่เที่ยวสวยที่สุดในไทย

110 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาเที่ยวเชียงคาน หนึ่งในเมืองที่มีที่เที่ยวสวยที่สุดในไทย

แนะนำและพาเที่ยวเมืองเชียงคาน จังหวัดเลย หนึ่งในเมืองที่มีที่เที่ยวที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดแล้วในประเทศไทย

       เชียงคานเป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็นเมืองท่องเที่ยวในเชิงวัฒนธรรม และความสงบของวิถีชีวิตผู้ที่อาศัยในท้องถิ่น ประกอบกับความงดงามของทัศนียภาพที่อยู่ติดกับแม่น้ำโขง มีเกสเฮาส์หลายแห่งให้บริการ มีถนนคนเดินให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยว โดยเชียงคานยังคงเป็นเมืองที่มีความสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมโบราณดั้งเดิม เป็นที่ดึงดูดใจของนักท่องเที่ยวมาทุกยุคทุกสมัย มีนักท่องเที่ยวทุกมุมโลกมาเยี่ยมเยียนอย่างไม่ขาดสาย และที่สำคัญเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สามารถไปเที่ยวได้ในทุกช่วงเวลาทั้งหน้าร้อน หน้าฝน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน้าหนาว กิจกรรมสุดฮิตสำหรับคนที่มาที่เชียงคานต้องแวะมาทำให้ได้เลยคือ การเดินเที่ยวบนถนนคนเดินเชียงคาน และหาของอร่อยที่หาได้เฉพาะท้องถิ่นของเชียงคานเท่านั้น

       ถนนคนเดินที่เต็มไปกลิ่นอายของวัฒนธรรม วิถีชีวิต และการอยู่อาศัยของคนในท้องถิ่น มีทัศนียภาพและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม อีกทั้งยังมีอาหารการกินที่อร่อยและหาได้ยากจากแหล่งอื่นๆ ทำให้เมืองเชียงคานนั้นเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด เรียกได้ว่าใครที่ไม่เคยมาเดินเล่นและซื้อของอร่อยที่ถนนคนเดินเชียงคานแล้วละก็ ต้องหาเวลามาเดินให้ได้สักครั้งในชีวิตเลยล่ะ

 

สนใจทัวร์จังหวัดเลยที่มีราคาประหยัด หรือทัวร์จังหวัดเลยที่ออกแบบเส้นทางเองได้

ติดต่อ NATNARA TRAVEL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้