ล่องแพไม้ไผ่วังเคียงคู่ สัมผัสธรรมชาติสดชื่นแห่งเขาหลัก

95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล่องแพไม้ไผ่วังเคียงคู่ สัมผัสธรรมชาติสดชื่นแห่งเขาหลัก

       หนึ่งในกิจกรรมสุดยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวที่เขาใหญ่คือการมาลงแพไม้ไผ่แล้วล่องเรือ สัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามและอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดพังงาที่เต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี บรรยากาศเย็นๆ สบายๆ ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสงบร่มเย็น เชยชมและถ่ายรูปกับธรรมชาติ สำหรับระยะทางของการล่องแพ มีระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 30-40 นาที เริ่มต้นจากจุดลงแพไปสู่ปลายทาง เป็นรูปแบบเรียบง่ายของการนั่งปล่อยใจสบายๆไปบนแพไม้ไผ่ที่มีพนักงานช่วยถ่อแพบังคับทิศทางล่องเรื่อยไปตามลำน้ำ ด้วยระดับน้ำที่ส่วนใหญ่ไม่ลึก และเป็นการนั่งไปบนแพไม้ไผ่ขนาดใหญ่ ไม่จำเป็นต้องตัวเปียก ทำให้เป็นกิจกรรมนี้มีความปลอดภัยสูง สามารถเข้าร่วมได้ทุกวัย

       สำหรับการล่องแพไม้ไผ่นั้น ลำนึงนั่งสามารถได้ 2 คน โดยจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 500 บาท และจะมีชาวบ้านมาพายให้เราได้ชมธรรมชาติ ถ่ายรูปสวยๆ ไปพลางๆ กับบำบัดเยียวยาความเหนื่อยล้า ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวสายชิลเลยทีเดียว

 

สนใจทัวร์ในประเทศที่มีราคาประหยัด หรือทัวร์ในประเทศที่ออกแบบเส้นทางเองได้

ติดต่อ NATNARA TRAVEL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้